Kỳ thực tập của RAYMA ASIA cho sinh viên nghành Marketing tại các trường ĐH địa bàn Đà Nẵng đang được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm, nhất là các bạn đang muốn tham gia lĩnh vực TMDT với các sản phẩm liên quan đến thời trang – lifestyle.
Hiện RAYMA ASIA chỉ giới hạn số lượng tuyển dụng cho mỗi kỳ thực tập.
Các bạn tham khảo nội dụng cho kỳ internship ở bên dưới.
Mọi thắc mắc xin gửi về info@rayma.vn.
Tuần 1-2: Làm quen và hiểu doanh nghiệp . Làm các tác vụ đơn giản TRÊN sàn TMDT và SOCIAL MEDIA PLATFORM.
- Hiểu các bộ phận.
- Hiểu tính cách của thương hiệu đang làm việc. Phong cách làm việc.
- Hiểu mục tiêu và tinh thần của doanh nghiệp.
- Làm các tác vụ đơn giản trên nền tảng Insagram / Facebook / Tiktok.
- Tìm hiểu tổng quan về cách hoạt động của một nhà bán hàng trên các sàn TMDT.
- Học sử dụng máy ảnh , tạo nội dung đơn giản.
Tuần 3-4: Sử dụng website – viết nội dung cho blog / sản phẩm chuẩn SEO
- Buổi dạy về các viết chuẩn SEO
- Thực hành viết cho thương hiệu.
- Sử dụng thêm các tính năng của website với người làm marketing.
Tuần 5-6: Tiếp cận và thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Các chiến dịch PR – Làm việc với micro influencer.
- Tiếp cận với các nền tảng quảng cáo
- Kiến tập quảng cáo trên nền tảng Google / Tiktok / Facebook – Instragram
- Quảng cáo chuyên sâu trên Shopee
Tuần 7-8-9-10: THỰC HÀNH DỰA TRÊN KIẾN THỨC đã có
- Thực hành theo chỉ dẫn của quản lý trong suốt kỳ thực tập.
TUẦN 11-12: NHẬN MỘT KẾ HOẠCH HOẶC MỘT CHIẾN DỊCH NHỎ. MỤC TIÊU DOANH THU NHỎ.
- Tham gia thực hiện một chiến dịch mini-camp hoặc d.day cùng Mentor
- Tham gia hoặc thực hiện chiến dịch tiếp thị liên kết với micro influencer
TUẦN 13: KẾT THÚC.
- Báo cáo cho trường.
- Gặp mặt CEO – GIải đáp thắc mắc và kết thúc.
CÁC HẠNG MỤC VIỆC KHÁC
- Chuẩn bị và sắp xếp sản phẩm cho các buổi shooting / sản xuất media
- Thực hiện các việc được cấp trên phân bổ trong phạm vi chuyên môn.
WORKSHOP NỘI BỘ
Xen kẽ các tuần là các buổi mini-workshop từ CEO hoặc các trường bộ phận.
Cái nhìn thực thụ của người điều hành với các bạn đang làm việc.
Trau dồi các kỹ năng mà người quản lý / lãnh đạo hướng đến.
- Tư duy trong làm TMDT và Thương hiệu
- Cách để một doanh nghiệp nhỏ tối đa nguồn năng lực
- Phong cách và tầm nhìn dài hạn cho nghành