RAYMA ASIA

RAYMA ASIA TRADING SERVICES COMPANY LIMITED

CHÚNG TÔI LÀ AI?

 

Công ty Rayma Asia hoạt động chính trong lĩnh vực thương mại. Nơi hội tụ các bạn trẻ với nhiệt huyết cống hiến để tạo ra những giá trị đích thực để thực hiện “Giấc mơ Việt”

Rayma Asia thành lập năm 2017 và chính thức bắt đầu gia nhập vào ngành bán lẻ với qui mô hơn vào năm 2018. Đến nay Rayma Asia không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô , mà cả năng lực phát triển từ sau khi chuyển đổi toàn bộ thành lĩnh vực thương mại điện tử trong ngành hàng thời trang. 

SỨ MỆNH

Đưa sản phẩm thời trang Việt Nam trở nên hòa nhập cùng nhịp điệu của thế giới . Mang đến những trải nghiệm thời trang thực sự cho khách hàng sở hữu sản phẩm thương hiệu Việt.

TẦM NHÌN

Nỗ lực trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực thương mại ngành hàng thời trang. 
Luôn tìm kiếm sự độc đáo và công nghệ tiên tiến để mang đến sự trải nghiệm khác biệt và sự hài lòng cho khách hàng. 

VĂN HÓA

Kinh doanh chỉ là mục tiêu của chúng tôi. Làm việc để được sống mới là đích đến của chúng tôi.
Chúng ta làm việc như thế nào, chúng ta sống – thể hiện chúng như thế đó.  
RAYMA luôn đề cao các cá nhân, tổ chức lấy DANH SỰ  bản thân và SỨC MẠNH  tri thức làm tôn chỉ để hoạt động và phát triển.

 

trong tâm hồn
DANH DỰ

Chúng tôi tin rằng chỉ có các cá nhân đủ lòng danh dự và tự trọng trong chính trái tim mới là những người đủ nhiệt huyết leo lên đỉnh vinh quang.

trong năng lực
SỨC MẠNH

Sức mạnh chính là giá trị tạo ra bởi sự bền bỉ và đoàn kết pha lẫn cùng tri thức. 
Danh dự giúp ta bền vững, sức mạnh mới là thứ giúp chúng ta đi nhanh hơn.

MỘT CHẶNG ĐƯỜNG đầy đam mê...

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Để đạt được những thành tựu nhỏ cũng như vị trí như ngày hôm nay, đòi hỏi sự nỗ lực của toàn thể nhân viên, tăng cường phát huy sự sáng tạo giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp.

 

2015
GIAI ĐOẠN "GIEO HẠT"

Bắt đầu khởi nghiệp năm 2015 với cửa hàng thời trang nhỏ. Đây cũng là thời điểm đội ngũ nhân viên không ngừng đưa ra những ý tưởng và ” khai sinh” doanh nghiệp mới.

2016-2018
GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN

2015 chính thức gia nhập vào ngành bán lẻ với quy mô lớn hơn. Các cửa hàng thời trang được mở thêm nhằm đáp ứng từng đối tượng KH khác nhau. 

2018 - 2021
GIAI ĐOẠN MỞ RỘNG

Chính thức bước vào nghiên cứu và tạo lập riêng đội ngũ tự thiết kế và sản xuất thời trang nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tạo cơ hội người Việt tin dùng sản phẩm Việt năm 2018. 

2022-2023 / CHIẾN LƯỢC
GIAI ĐOẠN "TĂNG TỐC"

Gia tăng qui mô về nguồn lực, hạ tầng và chuỗi cung ứng. Xây dựng mối quan hệ với hệ thống bán lẻ toàn quốc nhanh chóng. Đa dạng hóa các dòng sản phẩm.

2024-2028 / chiến lược
GIAI ĐOẠN CHIẾM LĨNH

Chiếm thị phần trong nghành thời trang với nhiều thương hiệu con – nhiều phong cách cho nhiều đối tượng khách hàng. Gieo mầm  các nghành kinh doanh mới.

GIAI ĐOẠN VỀ SAU
GIAI ĐOẠN BỀN VỮNG

Tìm kiếm thị phần và xâm nhập vào các ngành hàng mới hoặc dịch vụ công nghệ.

THƯƠNG HIỆU
KHÁCH HÀNG
ĐƠN HÀNG
K+
THIẾT KẾ

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ RAYMA ASIA
DDPL: Võ Đoàn Nhật Thành
Ngày hoạt động: 05/03/2018
Giấy phép kinh doanh: 0401882373
Lĩnh vực: Hoạt động thương mại
Địa Chỉ: 74 Tiên Sơn 8, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Dưới sự dẫn dắt của quản trị nhân sự Rayma Asia, đào tạo đội ngũ mang một nét văn hóa riêng và qui chuẩn làm việc với các đối tác. 

 

Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng kết nối và hỗ trợ bạn nhanh nhất.

 

Các hiệu suất trong các dự án dựa vào ứng dụng các công nghệ tiên tiến liên quan mà Rayma Asia đang sở hữu và phát triển thêm. 

 

Luôn tìm kiếm các giải pháp hiệu quả nhất để rút ngắn khoảng gian kết quả. 

 

 

Các dự án được đầu tư điều hành toàn bộ bởi RAYMA ASIA.
RAYMA hiện đang nắm giữ các thương hiệu có sức lan toả mạnh đến giới trẻ tại Việt Nam.
Chúng tôi vẫn luôn liên tục tạo ra các thương hiệu mới và phát triển chúng trong tương lai.

www.davies.vn

Thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng tại Việt Nam với hàng trăm ngàn khách hàng phong cách.

www.ontop.com.vn

Thương hiệu thời trang tối giản với triết lý “pick and wear” cho nhịp sống trẻ hàng ngày.

www.quanaonam.vn

Thương hiệu thời trang dành riêng cho nam . Khoác lên sự nam tính của người đàn ông trẻ thời đại.

www.dkmv.vn

Thương hiệu thời trang dành riêng cho những cô gái GenZ. Phong cách nổi loạn cực kỳ dễ thương.

www.localbrand.vn

E-Blog về các thương hiệu nội địa tại Việt Nam. Với gần 1 triệu khách truy cập mỗi năm.

www.demi.vn

Thương hiệu fast-fashion SẮP RA MẮT. Tập trung vào thị trường TMDT nghành hàng thời trang .

www.sisters.vn

Thương hiệu VỪA RA MẮT dành riêng cho phái nữ . Với phong cách quyến rũ và hào nhoáng..

www.doembe.vn

Thương hiệu thời trang cho trẻ em SẮP RA MẮT . Một thế hệ phong cách – sành điệu của thế giới mới.

CÔNG NGHỆ

e-rayma.net

Hệ thống điều hành doanh nghiệp thời trang FAST-FASHION được xây dựng và thiết kế bởi công ty. Bàn đạp của Hệ thống hóa toàn bộ các chuỗi qui trình và công cụ của RAYMA ASIA.

www.qr.rayma.vn

Hệ thống tạo và tracking mã QR tĩnh và QR động phục vụ nội bộ và chiến dịch Marketing/ Bán hàng của RAYMA ASIA thông qua QR code.

BỘ PHẬN VẬN HÀNH

Xem chi tiết ➟

Đưa nhu cầu của RAYMA lên hàng đầu.
Đảm bảo sự kỷ luật và hoạt động thực thi mạnh mẽ doanh nghiệp. Đây không phải là công việc đây là cuộc sống của họ.

 

BỘ PHẬN marcom

Xem chi tiết ➟

Đội quân sáng tạo không biên giới. Liên tục tạo ra các giá trị mới về sản phẩm, sáng tạo đặc biệt không theo bất kỳ khuôn khổ. Mang tinh thần và giá trị riêng biệt của RAYMA đến cộng đồng người dùng.

 

BỘ PHẬN kinh doanh

Xem chi tiết ➟

Hiểu và luôn biết cách tạo ra những đáp ứng mà khách hàng cần để làm hài lòng họ.
Sự tự tin và trôn trọng khách hàng luôn tìm thấy ở mọi nhân viên của công ty chúng tôi

 

BỘ PHẬN KHO VẬN

Xem chi tiết ➟

Sản xuất ra những sản phẩm tuyệt vời nhất.
Đóng gói chúng bằng cả tâm hồn.
Hạnh phúc khi biết rằng khách hàng cảm thấy vui sướng khi mở gói hàng và sử dụng chúng.

 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TẠI VĂN PHÒNG

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO

RAYMA ASIA MARCOM TEAM

Khóa học cho người mới bắt đầu làm Thương mại điện tử. Khóa học rất quan trọng: tập trung vào các khía cạnh cơ bản  và là tiêu chuẩn bắt buộc cho nhân viên tại RAYMA.

3 tháng / lần

RAYMOND VO.

Workshop chia sẻ về việc quản lý cho các nhân viên nòng cốt. Hoạch định vê lộ trình thăng tiến.
Chia sẻ về định hướng dài hạn của RAYMA ASIA trong tương lai.

1 năm / lần

RAYMOND VO.

Cùng mổ xẻ các khó khăn trong việc phân tích hàng vi khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử. Dành riêng cho sinh viên nghành Quản trị hoặc Digital Markting tại Đại Học FPT

1 tháng / lần