ĐH DUY TÂN – DTU Business Idea 2022 – RAYMA ASIA tài trợ bạc

Các bạn DTUers thân mến, sau 1 tháng khởi động, một mùa nữa cuộc thi Business Idea DTU do LCĐ khoa QTKD tổ chức chính thức khép lại. Dù muốn hay không thì cuộc thi BID của chúng ta cũng phải đến hồi kết. Nhưng chắc chắn rằng quãng thời gian chúng ta đồng hành cùng nhau sẽ là một kí ức không thể phai mờ.

Mặc dù cuộc thi được tổ chức trong thời gian thi cử nhưng các bạn vẫn rất yêu quý BID. Chúng mình rất vui khi nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt và tham gia đông đảo đến từ nhiều khoa khác nhau của DTU mà không chỉ là khoa QTKD. Các bạn đã mang đến BID nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo và vô cùng sáng tạo.

Kết thúc 2 vòng chung kết gay cấn, BTC đánh giá rất cao các phần thi của 10 đội thi. Tất cả các bạn đều rất nhiệt huyết và hết mình trong việc trình bày, tranh luận và bảo vệ dự án của mình. Qua những phần thể hiện của các đội thi, BGK đã công tâm lựa chọn và trao giải thưởng khủng cho những đội có phần trình bày hay nhất cùng với dự án khả thi nhất như sau:

🏆01 GIẢI ĐỘI THI XUẤT SẮC NHẤT : Deadline Hunters

🥇01 GIẢI Á QUÂN: RED FLAGS

🥈02 GIẢI BA:Alpha Team, 5BP

🥉03 GIẢI KHUYẾN KHÍCH:4U, Blue Eyes, Canopus Team

🏅01 DỰ ÁN TRIỂN VỌNG: Canopus Team ( Do RAYMA ASIA trao tặng)

🎖01 GIẢI ĐỘI THI CÓ KẾ HOẠCH MARKETING ẤN TƯỢNG NHẤT: Deadline Hunters

🎗01 GIẢI PR CHALLENGE: RED FLAGS

BTC và BGK cuộc thi Business Idea DTU season 2 xin gửi lời chúc mừng đến tất cả đội thi đã đạt được những thành tích xuất sắc. Những gì các bạn đạt được đều nhờ vào sự nỗ lực rất nhiều từ chính các bạn và đội thi của mình và nó hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh đó, những đội thi chưa may mắn trong cuộc thi lần này thì đừng buồn mà hãy lấy nó làm động lực để tiếp tục phát triển dự án của mình nhé.

Chúng mình thấy rằng tất cả các bạn đã sử dụng tất cả nhiệt huyết của mình trong cuộc thi lần này. Chúng mình rất cảm ơn những bạn sinh viên đã tham gia BID, và các bạn có những góp ý tích cực cho cuộc thi lần này. Tất cả các bạn là những điểm sáng đặc biệt để LCĐ khoa QTKD tiếp tục tổ chức được Business Idea DTU mùa 2 thành công rực rỡ như vậy. Cuối cùng, chúng mình hy vọng cuộc thi BID sẽ là bước đệm vững chắc giúp cho các đội thi tự tin viết tiếp những trang sách mới của sự đam mê, sáng tạo trong lĩnh vực kinh doanh.

Một mùa BID đi qua bạn nhận lại được những điều gì hay, những điều gì thú vị và mới mẻ? Hãy để lại những lời chúc tốt đẹp cũng như những feedback của mình về cuộc thi BID để LCĐ khoa QTKD có thể phát triển tốt hơn ở các mùa sau nữa nhé!